Chính sách về hàng hóa


QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

Bước 1: 
Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của LÀM ĐIỆU qua email. Thông tin về mã đơn hàng sẽ có trong email. Khách hàng cần lưu giữ có thể đối chiếu khi cần thiết.
Bước 2: 
Nhân viên chăm sóc khách hàng của LÀM ĐIỆU sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.
Bước 3: 
Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.
Bước 4: 
Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.
Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng
- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
LÀM ĐIỆU sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
  • Đơn hàng trên 100.000 đồng, Làm Điệu miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng
  • Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 100.000 đồng, quý khách vui  lòng thêm phí vận chuyển như sau:
    • TP.HCM: 10.000 đồng
    • Khác: 30.000 đồng
THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
  • Trong vòng 02 đến 05 ngày làm việc

QUY ĐỊNH ĐỔI, TRẢ HÀNG 

Hàng hóa
  • Nguyên tem nhãn, không bị trầy xước, vỡ, hư hỏng và qua sử dụng 
Điều kiện khác
  • Hàng hóa đổi trả phải có chứng từ mua hàng: đơn hàng, phiếu bảo hành sản phẩm ( nếu có )
  • Đăng ký đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng 
  • Thời gian đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng 

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI, TRẢ HÀNG
Các trường hợp được trả hàng:
  • Hàng hóa bị hư hỏng cho lỗi nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển 
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng ( Lưu ý: hạn sử dụng sản phẩm là thời hạn cho phép lưu hành sản phẩm ghi trên bao bì hoặc vỏ hộp)
Các trường hợp được đổi hàng:
  • Giao nhầm màu sắc, dung tích, mùi hương, kích cỡ sả phẩm 
  • Giao nhầm sang sản phẩm khác
 
QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG
Bước 1: 
Liên hệ Hotline: 08 73099937 hoặc gửi email về địa chỉ hotro@lamdieu.com để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.
Bước 2: 
Bạn gửi trả sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:
  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
đến địa chỉ:
Lầu 4, 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7 Q.3 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
(từ 09:00 đến 17:00 vào thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
Bước 3: 
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà bạn trả lại, Bộ Phận Hoàn Trả Sản Phẩm của Làm Điệu sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng (voucher) cho bạn trong vòng 01 đến 02 ngày làm việc.
 Trong thời gian ban đầu, Làm Điệu đang có dịch vụ Thanh toán bằng COD áp dụng cho tất cả các đơn hàng.
Các hình thức thanh toán khác đang triển khai và cập nhật đến khách hàng trong thời gian sớm nhất

  • Hướng dẫn thanh toán bằng dịch vụ COD 
 COD ( dịch vụ phát hàng thu tiền mặt trực tiếp ) là phương thức thanh toán bằng cách thanh toán tiền mặt trực tiếp cho người giao hàng / vận chuyển hàng, và hàng hóa được giao ngay tại thời điểm thanh toán tiền khi quý khách mua hàng tại Làm Điệu
Các bước thanh toán bằng COD 

Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng 
Bước 2: Xác nhận " Hoàn tất " tại trang đặt hàng / trong giỏ hàng 
Bước 3: Nhân viên giao hàng sẽ đến trong vòng 1-3 ngày sau khi hoàn thành đơn đặt hàng 
Bước 4: Thanh toán và nhận hàng từ nhân viên giao hàng

  • Lưu ý:
Trường hợp Qúy khách vắng mặt khi nhận sản phẩm, nhân viên giao hàng sẽ đến lần thứ 2. Nhưng nếu quá 2 lần, quý khách vui lòng liên lạc đến tổng đài của Làm Điệu để được hướng dẫn giao & nhận hàng lại.
( Qúy khách có thể nhờ người khác nhận hàng thay và phải có chữ ký rõ ràng thông tin thanh toán hàng hóa được giao. Đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc )

+ Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi thanh toán. Trường hợp phát sinh hư hỏng do vận chyển tại thời điểm nhận hàng, quý khách vui lòng Chụp hình tình trạng hàng hóa, số đơn hàng, và thông tin người vận chuyển tại thời điểm và gởi email về cho cs@lamdieu.com để được hỗ trợ và giải quyết

Lamdieu.com ( Làm Điệu ) coi trọng vấn đề bảo mật thông tin riêng tư của bạn. Vui lòng xem chi tiết sau đây để tìm hiểu về quy định riêng tư tại Làm Điệu

Bạn có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thăm trang web, bạn sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi bạn có tài khoản trên trang web và đăng nhập vào bằng tên truy cập và mật khẩu của mình

Thông tin cá nhân và sử dụng thông tin 

  • Làm Điệu thu thập thông tin cá nhân khi bạn đăng ký THÀNH VIÊN khi mua hàng tại Làm Điệu 
  • Thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ, nhằm kiểm tra thông tin đơn hàng ( điện thoại) , xác nhận hoàn tất đơn hàng ( email ), thông tin giao hàng đúng và nhanh nhất ( địa chỉ chi tiết )
  • Thông báo các chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc các dòng sản phẩm mới đang cần tìm kiếm theo nhu cầu mua hàng theo tuần/ tháng đang có tại Làm Điệu đến quý khách 
  • Thông báo đến các ưu đãi, quà tặng đặc biệt hoặc tham gia các buổi ngoại khóa ( make up ) miễn phí dành cho các thành viên 

 

Tiết Lộ và Chia Sẻ Thông Tin

  • Làm Điệu sẽ không bán hoặc cho thuê thông tin nhận dạng cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác.
  • Làm Điệu sẽ gửi các thông tin nhận dạng cá nhân về bạn cho các công ty hoặc các cá nhân khác trong trường hợp:
    1. Được bạn đồng ý cho tiết lộ thông tin đó;
    2. Cần tiết lộ thông tin của bạn để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn yêu cầu;
    3. Cần gửi thông tin đó cho những công ty hoạt động thay mặt cho chúng tôi để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho bạn. (Trừ khi chúng tôi thông báo cho bạn biết nội dung khác, các công ty này không có quyền sử dụng các thông tin nhận dạng cá nhân mà chúng tôi cung cấp cho họ vượt quá phạm vi cần thiết để trợ giúp chúng tôi.)
 

Những Thay Đổi về Qui Định về Sự Riêng Tư này

  • Đôi khi Làm Điệu có thể sửa đổi qui định này. Nếu chúng tôi có những thay đổi đáng kể về cách thức sử dụng thông tin cá nhân của bạn, Làm Điệu sẽ thông báo cho bạn bằng cách đăng thông báo ở vị trí dễ nhận thấy trên các trang web của mình. Bạn đồng ý rằng thông báo được đăng như vậy sẽ được coi như là bản thông báo đầy đủ và thỏa đáng cho bạn về những thay đổi nói trên.
  • Bạn đồng ý rằng nếu bạn tiếp tục sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Làm Điệu sau khi có sự sửa đổi đó, điều đó có nghĩa là bạn chấp nhận và đồng ý tuân theo qui định được sửa đổi.
 

Các Thắc Mắc hoặc Gợi Ý

 Nếu bạn có ý kiến hay đóng góp gì, xin vui lòng gửi thông tin đến
Email:  hotro@lamdieu.com 
Hotline:  08 73099937.

Ý kiến của bạn luôn được lắng nghe tại Làm Điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét